SiriThai Rungroj

หจก.สิริไทยรุ่งโรจน์ ให้เช่ารถแบคโฮ PC30, PC120, PC140, รถแบคโฮติดหัวเจาะ,แบคโฮหัวแย็ก,รถบรรทุก 6 ล้อ รับเคลียร์ริ่งพื้นที่,ขุดฟุตติ้ง,ปรับพื้นที่,กดเสาเข็ม,เจาะพื้นปูน,ขุดบ่อ,ว่างท่อบำบัด  ด้วยบริการที่มีคุณถาพ ราคาไม่แพง  บริการให้เช่ารายวัน-รายเดือน ให้เช่ารถแบคโฮพร้อมคนขับ ลูกค้าสามารถโทรมาปรึกษาและสอบถามราคาได้ตลอดเวลาทำการ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด สิริไทยรุ่งโรจน์
บริการของเรา
-ห้เช่าเครื่องจักรกลหนัก ให้เช่ารถแบคโฮ เช่ารถขุด รถแบคโฮติดหัวเจาะ PC120,140 รายวัน-รายเดือน พร้อมคนขับ
-รับงาน ปรับพื้นที่ เคลียริ่งพื้นที่ ขนย้ายเศษวัสดุก่อสร้าง ขุดฟุตติ้ง เทปูน กดตอกเสาเข็ม งานวางท่อ
-ให้บริการใน กรุงเทพ ปริมณฑลและเขตภาคกลาง(อยุธยา,สระบุรี,ราชบุรี)
-มีทีมงานที่มีความเชียวชาญและประสบการณ์ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย โทรปรึกษาฟรี
 
หจก.สิริไทยรุ่งโรจน์ ให้เช่ารถแบคโฮเพื่อใช้ในการก่อสร้างอาคารประเภทต่าง ๆ เช่น คลังสินค้า, โรงงาน, อาคารเรียน, คอนโดมิเนียม, สถานีรถไฟฟ้าและอาคารประเภทอื่นๆ  มาตั้งแต่ปี พ.ศ 2554 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้รับการยอมรับและเป็นที่พอในจากลูกค้าในคุณภาพของการให้บริการเนื่องจากเรามีคนขับที่มีฝีมือและมากไปด้วยประสบการณ์

เครื่องจักรของบริษัทประกอบไปด้วย รถแบคโฮ PC120, PC140,PC 200, รถหัวเจาะ, รถขุด, รถแมคโคร และรถแบคโฮของเราเป็นเครื่องจักรที่มีสภาพดีพร้อมให้บริการในงานประเภทต่าง ๆ เช่น งานขนย้ายเศษวัสดุก่อสร้าง, งานขนดิน, เคลียริ่งพื้นที่, ปรับพื้นที่, ปรับหน้าดิน, เทปูน, ขุดฟุตติ้ง, กดตอกเสาเข็ม, วางบ่อบำบัด, ขุดวางท่อระบายน้ำ,งานเจาะพื้นปูน,งานขนย้ายเศษขยะ,

เรายินดีให้บริการลูกค้าทั้งใน กรุงเทพ ปริมณฑล และเขตภาคกลาง(อยุธยา สระบุรี ราชบุรี)รวมถึงจังหวัดอื่นๆ ที่สามารถให้บริการได้ ลูกค้าสามารถโทรสอบถามรายละเอียดอัตราค่าเช่าและบริการต่าง ๆได้ที่เบอร์


รับติดตั้งโซล่าเซลล์
เราเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การติดตั้งระบบ Solar rooftop ทั้งรูปแบบ on-grid , off-grid และ hybrid system โดยมีระบบการติดตั้งและอุปกรณ์ที่มีมาตราฐานระดับสากล จากวิศวกรไฟฟ้าที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง มีใบประกอบวิชาชีพ และ ได้ผ่านการอบรมการออกแบบ และติดตั้งระบบโซล่าร์เซลล์ เรามุ่งเน้นเรื่องงานติดตั้ง ระบบโซล่าร์เซลล์ทั้งภาคครัวเรือน ธุรกิจ และ กลุ่มอุตสาหกรรม และการพัฒนาหาเทคโนโลยีใหม่ด้านพลังงานที่เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบันและอนาคต

โกดังสำเร็จรูป
บริษัท ทีเอสที กรุ๊ป รับสร้าง โรงงาน โกดังสำเร็จรูป ทั่วประเทศไทยซึ่งเราคือโรงงานผู้ผลิตชิ้นส่วนอาคารเหล็กสำเร็จรูประบบ PEB.(Pre-Engineered Building)โดยให้บริการครบวงจร ทั้งหมดตั้งแต่ทำแบบขออนุญาต งานก่อสร้างเริ่มตั้งแต่ฐานรากจนถึงผลิตชิ้น.

พื้น Epoxy
ผู้ชำนาญในการให้บริการติดตั้ง ซ่อมแซม งานเคลือบพื้นผิวคอนกรีต เช่น พื้นอีพ็อกซี่ (Epoxy flooring) พื้นพียู (polyurethane)สนามกีฬา (sport floor) งานกันซึม (waterproofing) ด้วยเคมีภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีเทคโนโลยีด้านการติดตั้งที่ได้คุณภาพ ระดับมาตรฐานสากลรวดเร็ว และสามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนของการทำงาน

บริการแพ็คเครื่องจักรเพื่อส่งออก
เราเป็นทีมงานที่ให้บริการงานขนย้ายเครื่องจักร บริการงานรื้อถอน และติดตั้งเครื่องจักร บริการย้ายไลน์ผลิต (Move Production Line) ย้ายโรงงาน รวมไปถึง งาน Unload Unpack งานบรรจุหีบห่อ (Packing Service) งานไฟฟ้า งานท่อ เพื่อการส่งออกและขนส่ง เรามีประสบการณ์การทำงานมากว่า 20 ปี

กากของเสียอุตสาหกรรม
บริษัท กำจัดขยะอุตสาหกรรม เรามีบริการกำจัดขยะอุตสาหกรรมไม่อันตราย มีใบอนุญาตถูกต้อง สามารถยื่นกรมโรงงานถูกต้องตามกฏหมาย  โดยเราเลือกวิธีการทำลายขยะเป็นตัวเลือกสุดท้ายเพื่อลดปัญหาภาวะโลกร้อน และโดยเราคัดแยกขยะไม่อันตรายเพื่อเลือกวิธีการสร้างประโยชน์หรือนำมาต่อยอดให้เกิดการสร้างรายได้อื่นๆ

หลังคา ชิงเกิ้ลรูฟ
บริษัท เจพีพรีเมี่ยมเฮ้าส์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ  (หลังคายางมะตอย)  จากประเทศอเมริกา,แคนาดาและประเทศที่ผลิตได้มาตรฐานทั่วโลก ทำงานเฉพาะทางด้านหลังคา ชิงเกิ้ลรูฟ ขายปลีกและขายส่ง จัดส่งทั่วประเทศไทยเหมาะกับเจ้าของบ้าน,ผู้รับเหมา,ร้านค้า

พื้น Epoxy
เป็นบริษัทผู้ชำนาญการในการให้บริการงานเสริมกำลังโครงสร้างอาคารด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ งานซ่อมแซมโครงสร้างคอนกรีต งานซ่อมรอยร้าว สีทาพื้นโรงงาน งานเคลือบพื้นโรงงานอุตสาหกรรม เคลือบพื้น Epoxy, Anti Static, Polyurethane, FRP lining, กันซึมดาดฟ้า คอนกรีตชนิด Acrylic และ Pure Polyurea​

บริษัทติดตั้งโซล่าเซลล์
เกี่ยวกับ โซล่าร์ สเปซเราให้บริการด้านงานโซล่าเซลล์ แบบครบวงจร (จำหน่าย ติดตั้ง ขอใบอนุญาต ดูแลและซ่อมบำรุง) สินค้าที่เราจำหน่ายได้รับมาตรฐานสากลระดับแนวหน้าของโลก สินค้ามีการรับประกันและบริการดูแลหลังการขาย

สร้างสะพาน
ซูคูทไทย ขายและให้เช่านั่งร้านระบบลิ่มล็อคคุณภาพมาตรฐานยุโรปEN Standard โดยมีทีมงานที่เชี่ยวชาญงานนั่งร้านระบบล็อคคอยดูแลให้ทุกโครงการใช้นั่งร้านแบบหล่อของซูคูท ให้ใช้งานอย่างปลอดภัยสำเร็จตามแผนและความคุ้มค่าลดต้นทุนได้มากกว่า เพราะทีมออกแบบที่ชำนาญงานออกแบบด้วยความใส่ใจ ทำให้ลดการใช้วัสดุเท่าที่จำเป็นปลอดภัยกว่า ด้วยการคำนวณที่ตรวจสอบจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

ไทยกู๊ดเฮาส์
รับตรวจบ้าน - คอนโด โดยวิศวกร ตรวจแบบละเอียด พร้อมจัดทำรายงานการตรวจ ผู้ตรวจเป็น วิศวกรมีใบประกอบวิชาชีพมีประสบการณ์กว่า 20 ปีเรายินดีที่จะเป็นผู้ดูแลในทุกๆขั้นตอนของการ ตรวจบ้าน ตรวจทาวน์เฮาส์ หรือตรวจคอนโด แทนท่าน ซึ่งจะมีกระบวนตรวจสอบการหลายขั้นตอนในจุดต่างๆ ของบ้าน เพื่อให้ท่านมั่นใจ ว่าท่านจะได้รับบ้านที่มีคุณภาพดีที่สุด

หจก.สิริไทยรุ่งโรจน์ บริการให้เช่าเครื่องจักรในเขตกรุงเทพและภาคกลาง ให้เช่ารถแบคโฮ รถหัวเจาะ เพื่อใช้ในงานก่อสร้าง อาคาร,โรงงาน,คลังสินค้า สอบถามค่าบริการได้ตลอดเวลา
บริการ
*ให้เช่ารถแบคโฮพร้อมคนขับ
*รับงานขุดเจาะทุกชนิด
*บริการขนย้ายเศษวัสดุก่อสร้าง,ขนดิน
*รับงาน เคลียร์ริ่งพื้นที่,ปรับพื้นที่,ปรับหน้าดิน,เทปูน,ขุดฟุตติ้ง,ตอกเสาเข็ม,วางบ่อบำบัด,ขุดวางท่อระบายนำ้ ภายในไซต์งาน
รายการเครื่องจักร
*รถแบคโฮ PC120,SK140
*แบคโฮหัวเจาะ,แบคโฮหัวแย็ก

บริษัท ออกแบบ งาน ระบบ m&e
ออกแบบโครงสร้าง พร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในสายงานออกแบบ, การติดตั้ง, บริหารโครงการ และซ่อมบำรุง ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ทีมงานของเราได้มีส่วนร่วมในงานออกแบบ และบริหารโครงการหลากหลายประเภท เช่น โรงแรม, คอนโดมิเนียม, ห้างสรรพสินค้า, อาคารสำนักงาน, โรงงานและคลังสินค้า เป็นต้น   ประสบการณ์ที่หลากหลายทำให้ทีมงานของเราเข้าใจความต้องการของลูกค้าลักษณะเฉพาะของโครงการ และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่จะเลือกใช้กับแต่ละโครงการได้เป็นอย่างดี

ขายท่อ hdpe
เป็นผู้นำในด้านการผลิตท่อและจำหน่ายท่อ hdpe ซึ่งผลิตภายใต้เครื่องหมายการค้า TPPเป็นผู้นำในด้านการผลิตท่อและอุปกรณ์ HDPE ซึ่งผลิตภายใต้เครื่องหมายการค้า TPP บริษัทได้ถูกก่อตั้งเมื่อ 17 ธันวาคม 2547 ระยะเวลาที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีการพัฒนา องค์กรและสินค้ามาอย่างต่อเนื่องจึงทำให้บริษัทเป็นที่ยอมรับจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน.

โรงงานผลิตกล่องลูกฟูก
บริษัท ยูนิเวอร์แซล แพคเกจจิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล รับผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกทุกรูปแบบโดยทีมงานผู้เชียวชาญ ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการกล่องกระดาษลูกฟูกมากกว่า 30 ปี พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำกล่องที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจทุกประเภท

งานก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีอิสรภาพ
งานก่อสร้างโรงงาน NISSAN บางนาตราด
งานก่อสร้าง คิง เพาเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์ บางนาตราด
งานก่อสร้าง คลังสินค้า TPARK บางพลี
ผลงานอื่นๆ
*งานก่อสร้างโรงงาน CALPIS โอสถสภา จังหวัดอยุธยา
*งานก่อสร้างโรงงาน AJINOMOTO นิคมอุตสาหกรรมหนองแค จังหวัดสระบุรี
*งานก่อสร้าง คลังสินค้า TPARK บางนา กม.39
*งานปรับพื้นที่ SCG บางซื่อ

SiriThai Rungroj

สมัครงาน
หจก.สิริไทยรุ่งโรจน์ รับสมัครพนักงานขับรถแบคโฮ 1 อัตรา
คุณสมบัติ
1. อายุไม่ตํ่ากว่า 18 ปี
2. มีประสบการณ์ขับรถแบคโฮ PC120,140, PC 200,รถหัวเจาะ
3. รู้จักดูแลและรักษารถเป็นอย่างดี
4. ขยัน ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบต่องาน
5. สามารถทำงานในเขตกรุงเทพและปริมณฑรวมถึงจังหวัดข้างเคียงได้

Contact
sirithairungroj.com

Copyright © 2023 SiriThai Rungroj